บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก เมษายน, 2018

ผิวสวยเนียนกริบแบบเร่งด่วน ด้วยแป้งผสมรองพื้นจาก Oriental Princess

รูปภาพ
ไอเท็มแนะนำสำหรับสาวๆ ออฟฟิศ หรือใครก็ตามที่ต้องการความรวดเร็วในการแต่งหน้า มาค่ะ !! ตามเรามาซะดีๆ มีของดีมาแนะนำ หลายคนคงเหมือนเรา นอนดึก ตื่นสาย บางทีไม่มีเวลามาแต่งหน้างานละเอียดเด้ออ จะให้ลงรองพื้นไล่เฉด ลงแบบบางเบาทีละเลเยอร์ ไปทำงานไม่ทันจ้าาาา อยากได้แบบปาดทีเดียวเอาอยู่เช้ายันเย็น และเราก็ค้นพบน้องคนนี้ค่ะ แป้งกันแดดจาก   O riental Princess  Beneficial All Day Sun Protection   Foundation Powder SPF 50 PA ++++  มาดู Packaging ตลับเค้าก็จะหนานิดนึง แต่ก็ดูดีหรูหราอยู่น้าา มีความแข็งแรง คงทน เรียบหรู ตามสไตล์ของ Oriental Princess เค้าเลย เปิดเข้ามาก็จะเจอพัพสีขาวแบบนี้เลย เค้าจะแยกชั้นกันนะคะ ระหว่างพัพกับแป้ง แบบนี้ดีเลยจะได้ไม่เลอะเร็ว พัพเค้านุ่มด้วยนะ ลองบิดๆ กดๆ ดูนี่นุ่มละมุนน่าใช้มาก ชั้นถัดมาจะเป็นชั้นเนื้อแป้ง จะมีแผ่นพลาสติกกันเนื้อแป้งเลอะให้ด้วย แล้วก็มีกระจกขนาดพอดีใช้งาน ไม่ใหญ่หรือเล็กเกิน จริงๆ แล้วเค้ามีด้วยกัน 3 สีคือ Ivory :   Sand :   Honey สีที่เรารีวิวในวันนี้เป็นสี Sand ตอนแรกเรากะจะเลือกสี H

TMYS Iconic Brightening essence ตัวช่วยกู้ผิวหน้าหมองคล้ำหลังกลับจากทะเล

รูปภาพ
สวัสดีสาวๆ ทุกคนน หลังหยุดยาวสงกรานต์เพิ่งว่างมาเขียน Blog เที่ยวหนักมาก ฮ่าาาา ถ้าใครได้ติดตามเพจเราน่าจะทราบ ว่าเราแอบไปเที่ยวกระบี่มาช่วงสงกรานต์ ละคือแดดร้อนมากกกกกกก ตากแดดทั้งวัน กลับมากรุงเทพฯ ปรากฏว่า  หน้าดำ  ไปเลยจ้าาา คือเลยจุดที่เรียกว่าผิวแทนไปเลยย 5555 เห็นหน้าตัวเองละตกใจ แต่ แต่ แต่ ยังดีที่ได้น้องคนนี้มาช่วยกู้หน้าดำคล้ำ ให้กลับมาสว่างกระจ่างใสขึ้นได้ :) TMYS Iconic Brightening  Essence ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีริ้วรอย วันนี้เรามีเซรั่มวิตามินซีมาแนะนำ ใครกำลังมองหาเซรั่มหน้าใสนี่ปูเสื่อรอเลยเด้อ ทางแบรนด์เค้าเคลมเรื่องช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เออเท่าที่อ่านดูรายละเอียดส่วนประประกอบ ก็น่าช่วยได้จริงๆ เพราะเค้า มีส่วนผสมของ วิตามิน C ซึ่งเราทราบกันดีอยู่แล้วว่าวิตามิน C เค้าช่วยเรื่องทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง แล้วยังมีส่วนผสมของ  วิตามิน B3 ที่จะช่วยให้ทำให้วิตามิน C เนี่ยทำงานได้ มีประสิทธิภาพดีขึ้น ละอีกตัวที่เป็นส่วนประกอบสำคัญก็คือ HA ไฮยาลูโรนิคแอซิด ตัวนี้เค้าจะ

พาสาวๆ บุก Style Han แหล่งรวมเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลี !!

รูปภาพ
วันนี้เราพาสาวๆ มา shopping หาเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ไปเตรียมสวย ช่วงวันหยุดยาวกันที่นี่เลย  STYLE HAN @Central Plaza Westgate แหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีที่เยอะที่สุด นำเข้าเครื่องสำอางเกาหลีมากกว่า 70 แบรนด์ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี ก็ซื้อเครื่องสำอางได้ที่นี่ ราคาดีราวหิ้วเองกับมือ เรามาวัน Grand Opening เปิดสาขาใหม่ คนเยอะมากก แต่เราก็สู้เพื่อสาวๆ เก็บบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน พร้อมแล้วไปบุกกันเลย !! คนเยอะมากกกกกกก คือยืนดูอยู่หน้าช็อป ขอทำใจแป๊บบบ นึง ฮ่าา พอเดินเข้ามาก็พบกับเครื่องสำอาง และสกินแคร์มากมาย ข้างในก็จัดเรียบร้อยสวยงาม การจัดวางสินค้าแยกเป็นแบรนด์ มาวันเปิดช็อปก็จะเห็นหนุ่มๆ น่าตาเกาหลีๆ เดินไปมา น่าจะเป็นเจ้าของร้าน หรือเจ้าของแบรนด์ บางแบรนด์ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี บางแบรนด์ ก็แปลกตาอยู่เหมือนกัน เราเองก็ไม่ใช่สายเกา อาจรู้จักไม่หมดทุกแบรนด์เนอะ อิอิ สำหรับเราสิ่งที่สะดุดตาคือ Mask Sheet น่าใช้ทั้งน้านนน ดูจากรูปได้เลยย สำหรับใครที่อยากมาส์กหน้าไป ฟินไป ต้องหยิบ สามีใครมาดูเอง กลุ