บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก ธันวาคม, 2017

REVIEW :: มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง WASO Clear Mega-hydrating Cream & Color-smart day Moisturizer

รูปภาพ
ฮัลโหลล ทุกคนนน...ฤดูหนาวที่พวกเรารอคอยมาถึงแล้ว หลายคนคงฟินกับการขุดชุดกันหนาวออกจากกรุมาใส่ แต่!!..สิ่งที่ไม่ฟินก็คือ ปัญหาผิวที่มากับฤดหนาว ไม่ว่าจะ  ปัญหาผิวแห้ง ลอก ยิ่งใครที่ต้องแต่งหน้า คือเป็นช่วงแห่งความพัง !! แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด แถมยังจะลอกเป็นขุยอี๊กกกกก เราเข้าใจปัญหานี้ดีเพราะเป็นอยู่ เลยอยากมารีวิว 2 ตัวนี้ให้ทุกคนได้ดูกัน นั่นคือ! มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับฤดูหนาว WasoByShiseido ซึ่งเรารับประกันความฟินทันทีที่สัมผัส !! Clear Mega - hydrating Cream คุณสมบัติของเค้าก็คือเติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว ลงครีมตอนเช้าครั้งเดียวผิวหน้าเราก็จะชุ่มชื่น ยาวนานตลอดทั้งวันเลยย คือถ้าหน้าแห้ง ลอก ก็จะกลับมาชุ่มชื่นขึ้นทันที ที่เค้าเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีก็เพราะว่า เค้ามีส่วนผสมหลักจาก  แครอทญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผักที่ประกอบด้วยน้ำและสารอาหารปริมาณมาก จึงทำให้ผิวเราสวยสุขภาพดี มีชีวิตชีวาขึ้นนั่นเอง ลักษณะเนื้อครีม  ก็จะเป็นเจลใสๆ แบบนี้เลย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม แป๊บเดียวก็ซึมไปกับผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

ครีมซอง Baby Bright ก็ดีอยู่น๊าา 3 สูตรจบทุกปัญหาผิว!!

รูปภาพ
ครีมซองก็ดีอยู่น๊าาาา ครีมซองเป็นอะไรที่หาซื้อง่าย ราคาเบาๆ แต่ !! เราเสียเงินกับเค้าเยอะมากคุณ หยิบทีหลายซอง ล่าสุดไปเดินบิวเทรี่ยมแล้วไปเจอตัวนี้มา ครีมซองแบรนด์ Baby bright หลักๆ เป็น สารสกัดจากเมือกหอยทาก 3 สูตรแก้ครบทุกปัญหาผิว !! Carrot Collagen แครอทคอลลาเจนสเนลเฟิร์มมิ่งเซรั่ม เนื้อเป็นเจลใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนียว กลิ่นหอมอ่อนๆ นะ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระ ลดเรือนริ้วรอย ให้ทาเน้นบริเวณที่มีปัญหาได้เลย แต่เรื่องฝ้าอาจจะต้องใช้เวลาสักพักนะคะ ไม่อยากคอนเฟิร์ม Lemon & Vit C Tone Up เลม่อนแอนด์วิทซีโทนอัพสเนลครีม หลังจากลงเซรั่มเสร็จแล้ว มาต่อตัวนี้เลย เป็นครีมเนื้อสีขาวข้น แต่ซึมง่ายนะ ไม่เหนอะหนะ ช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสหลังทาเลย หลังทารู้สึกหน้าเนียนนุ่มขึ้นนะ Pomegranate Co-Q10 พอมเมแกรนเนทโคคิวเทนสเนลสลีปปิ้งมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก แบบไม่ต้องล้างออก ทาเสร็จนอนไปเลยย ตื่นมาหน้าไม่โทรม เค้าช่วยลดเรือนริ้วรอย Q10 เค้าดังเรื่องนี้ และช่วยให

รวมสาวผิวแทน กับบิกินี่สุดแซบจาก The Face Thailand

รูปภาพ
ต้องยอมรับว่ารายการนี้เค้ารวมเฉพาะสาวแซบไว้จริงๆ หลังจบรายการไปแล้วเรามาอัพเดตกันค่ะ ว่าสาวๆ เค้ายังคงความแซบกันอยู่หรือเปล่า ?? เชิญเสพ ความแทน และ ความแซบ  ได้ตามอัธยาสัย เริ่มที่คนนี้เลยยยย 1. กันติชา  ชุมมะ (ติช่า) #TeamBee สมตำแหน่ง The Face Season 2 IG : kantichachumma 2. สลิตา  กลิ่นจันทร์ (จุ๊กกู้) #TeamBee กราบหุ่น และผิวแทนนี้ IG : jukukoo 3. ณธฉัตร  ชาญเชี่ยว (ฮาน่า) #TeamBee ลุคคือฝรั่งมากก อินเตอร์สุดดด IG : hanasha.ch 4. ณัฐธยาน์  บุญชมไพศาล (เกรซ) #TeamMasha คาแรคเตอร์พุ่งมากใน SS3 แชมป์คนล่าสุด IG : shesgracious 5. กิระนา  จัสมิน (เจสซี่) #TeamChris คนนี้หุ่นแซบ หน้าสวย รอผลงานละครอยู่น๊าา IG : jazzychewter ติดตามหุ่นแซบๆ เพิ่มเติมได้ตาม IG ด้านบนเลยจ้าา เผื่อใครอยากมี Inspiration ไว้เสกหุ่นสวยเด้ออ

Get tan with me : โลชั่นสำหรับคนผิวแทนและคนอยากแทน

รูปภาพ
รวมโลชั่นในกรุ สำหรับคนผิวแทน หรืออยากแทน ใช้เองทุกตัวเลยย จะมาบอกว่าแต่ละตัวแตกต่างกันยังไง ไปดูกันเลยจ้าา Vaseline Intensive Care (Cocoa Glow) เกือบจะพรีออเดอร์แล้วค่ะคุณขาาา โชคดีที่ทางแบรนด์เค้านำเข้ามาขายก่อน รอดไป ฮ่าๆ ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้น  กลิ่นหอมมากกกกกกกกกก เราเอาไว้ทาตอนกลางคืนค่ะ เหมาะกับคนผิวแห้ง และคนที่ไม่อยากขาวขึ้น เพราะไม่มีสารไวท์เทนนิ่ง จึงเน้นเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว พิกัด :: ราคา 145.- จาก Big C สาขาเมกะบางนา Hawaiian Tropic (Tanning Lotion Sunscreen) ชื่อบอกเป็น Tanning Lotion แต่เค้าไม่ทำให้ผิวแทนขึ้นค่ะ นอกจากทาแล้วจะไปอาบแดด ฮ่าาา เนื้อซึมไวมากก และไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแต่อย่างใด เราชอบทาก่อนออกแดดค่ะ รู้สึกผิวเข้มไวขึ้นนะ คือมันไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนทาออยล์ เลยชอบค่ะ พิกัด :: ราคา 400.- ซื้อจากร้าน Booth Jergens Natural Glow (Medium to Tan) เป็นโลชั่นตัวแรกที่ลองใช้ตอนเข้าสู่สายฝอใหม่ๆ ฮ่าาา วิธีใช้ก็เหมือนทาโลชั่นทั่วไป ทาเสร็

Detox สารเคมีตกค้างด้วย Charcoalogy Shampoo & Conditioner

รูปภาพ
Charcoal กำลังเป็นที่นิยมเลยย มีหลายแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับชาร์โคล  ไม่ว่าจะเป็น เจลล้างเครื่องสำอางค์, โฟมล้างหน้า, โคลนมาร์ก, สบู่ และอีกมากมาย ด้วยคุณบัติของเค้าที่โดดเด่น ในเรื่อง 'การดูดซับความมันและการ Detox' นั่นเอง วันนี้จะมาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ   Charcoalogy   ตัวนี้เค้ามีวางขายในต่างประเทศด้วยจ้าาา คือมีความโด่งดัง มีช่วงนึงเราสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากชาร์โคล เลยเสิชเจอใน facebook พอของเก่าที่ใช้อยู่หมด เราก็ไม่รอช้าจ้าา สั่งมาลองทันที 😊 Packaging คือเรียบหรู ดูดี มีความมินิมอล อิอิ  เป็นขวดสีดำขุ่น ฝาเป็นแบบกดเปิดเทเวลาใช้ แต่ถ้าอยากได้หัวปั๊มสามารถสั่งซื้อเพิ่มได้อันละ 25.-  เนื้อแชมพูจะเป็นสีดำใสๆ แบบในภาพ กลิ่นหอมดีค่ะ หอมแบบสดชื่นๆ กลิ่นไม่แรงมาก เราชอบกลิ่นเค้านะ กลิ่นเค้าไม่เหมือนแชมพูอ่าา บอกไม่ถูก ฮ่าาา ส่วนผสมก็มีพวกสารสกัดอย่าง tea tree oil, olive oil, jojoba oil และก็พวก leaf extract เค้าเคลมว่า เป็นแชมพูสำหรับผมมัน ไม่ทำให้ผมแห้งชี้ฟู จะบอกว่า ลองแล้วคือลดผมมันจริงนะสำหรับ