บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก มกราคม, 2018

[REVIEW] Mooi Keratin Hair Treatment ผมสวยครบ จบในหนึ่งเซ็ต !

รูปภาพ
Mooi นี่เค้าดังใน Social มาซักพักนึงแล้ว มี Beauty Blogger ทำรีวิวไว้เยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะตัวทรีทเม้นท์นี่โด่งดังมาก เฮ้ยย คือน่าใช้นะ แต่เราเพิ่งมีโอกาศได้ลอง ฮ่าา วันนี้เลยจะมารีวิวจัดเต็มแบบครบเซ็ตกับ Mooi KERATIN HAIR TREATMENT มีใครยังไม่รู้จัก Keratin(เคราติน) ม๊ายยย Keratin เค้าคือโปรตีนสำคัญที่อยู่บนเส้นผม มีส่วนช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและทนต่อสภาวะต่างๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบทำสีผม ฟอกผม ยืดผม โดนสารเคมีบ่อยๆ เส้นผมเราก็จะอ่อนแอ ใน Mooi เค้ามี KERATIN เข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผม ที่พังๆ ให้กลับมาปังได้อีกครั้ง เซ็ตนี้มี 3 ตัว จะรีวิวทั้งหมดนี้เลยนะ //ปาดเหงื่อ ปูเสื่อยาวไป ยาวปายยยยยยยยยยยย นี่คือสภาพผมปกติของเรา ซึ่งเป็นคนผมหยักศก ค่อนข้างแห้ง ชี้ฟู และไม่มีน้ำหนัก แล้วนี่เพิ่งย้อมผ มมาด้วย ผมต้ องการเคราตินหนักมาก 555 - มาเริ่มกันเล้ยยยยย - Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner เป็นทั้งแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ในตัว จะช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบก

REVIEW :: คืนผิวเด็กให้ผิวคุณด้วย Exxe' phytocell anti-aging and whitening facial serum

รูปภาพ
#ทีมยี่สิบตอนปลายมาทางนี้จ้าา LOL สาวๆ คนไหนอายุย่างเข้าเลขสาม หรือเลยเลขสามไปหลายช่วงอายุแล้ว ฮ่าา ต้องอ่านรีวิวนี้แบบละเอียดๆ เลยย อิอิ คุณสีม่วงคนนี้เค้าคือ EXXE' Phytocell Anti-Aging And Whitening Facial Serum คืนผิวเด็กให้ผิวคุณ ลุยค่ะ !! ถ้าได้ยินคำว่า anti-aging นี่หยิบใส่ตะกร้า ไปจ่ายตังค์แบบไม่ต้องคิดมาก 555 สิ่งที่น่าสนใจของซีรั่มตัวนี้ก็คือ เค้ามีสเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผลวิจัยออกมาแล้วว่าเป็นสเต็มเซลล์ ที่คล้ายสเต็มเซลล์มนุษย์มากที่สุด แล้วมันดียังไงล่ะ?? หลายคนอาจยังสงสัยว่าแล้ว สเต็มเซลล์คืออะไร มาค่ะจะอธิบายให้ฟังแบบบ้านๆ เลยนะ เพราะเราเองก็ไม่ได้มีความรู้ลึกซึ้งอะไรมากมาย ฮ่าา ร่ายกายเราที่เห็นเป็นรูปร่างแบบนี้ คือประกอบด้วยเซลล์มากมาย อย่างเช่นเซลล์ผิวหนัง ทำไมเราต้องสครับผิว ก็เพราะว่าเซลล์มันตายได้ค่ะคุณ เซลล์ที่ตายนั้นเค้าก็จะเป็นเหมือนขี้ไคลอยู่ตามผิว เราเลยสครับผิวเพื่อให้เค้าหลุดออกง่ายขึ้น ตายแล้วก็ต้องเกิดวนไปค่ะ 55 แล้วสเต็มเซลล์นี่แหละที่เป็นเซลล์ต้นกำเนิด ที่คอยสร้างเซลล์ใหม่ๆ หร

REVIEW :: มาตอกไข่ใส่ผมด้วย Deang Gi Mio Ri Egg Planet แชมพูไข่แดงจากประเทศเกาหลี

รูปภาพ
ฮาโหลลลลล สาวๆ แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงหน้ากันมาเยอะแล้ว ได้เวลาของ item บำรุงผมกันบ้างเนอะ วันนี้ Shesgray จะมารีวิว "แทงกีโมรี เอ้ก แพลนเน็ต" หมดยุคที่จะเอาไข่สดๆ มาหมักผมแล้ววว แบบหมักผมไป เหม็นคาวไป ก็ไม่โอเคป่ะ ฮ่าๆๆ ผายมือรับสาวกไข่แดงทั้งหลาย Daeng Gi Meo Ri เค้าผลิตออกมาแล้ววว แชมพูที่ผสมไข่แดงเข้มข้น ไม่ต้องหาซื้อไข่สดมาหมักผมให้ยุ่งยากอีกต่อไป อิอิ - มาดูส่วนประกอบของเค้ากันหน่อยย - ไข่แดง อุดมไปด้วยเคราติน และโปรตีน สองตัวนี้แหละที่จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย อันหนักหน่วงของเราน้านนน ให้กลับมาสุขภาพดี น้ำผึ้ง กล้วย ฟักทอง และเลมอน ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื่นให้ผม และควบคุมความมัน โอลีฟออยล์ และคามิเลียออยล์  ทำให้ผมเงางาม นุ่มลื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ผมไม่ชี้ฟู ใครเป็นบ้าง...เวลาซื้อแชมพู ก็จะไม่ค่อยสนใจส่วนประกอบซักเท่าไหร่ ตัวไหนออกใหม่ก็ลองไปเรื่อยๆ จ้าา แต่ถ้าได้อ่านส่วนประกอบละเอียดๆ จะเห็นว่า แชมพูในท้องตลาดมีการผสมสารเคมีอยู่ไม่น้อยเลย ใช้ไปนานๆ สารเคมีตกค้างสะสมไปเรื่อยๆ อาจนำไปสู่การแพ้ต่างๆ ทำ