บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก กุมภาพันธ์, 2018

[REVIEW] เพิ่มความปัง! หยุดความพัง ด้วย REYA The crow cushion brow & The crow black eyeliner

รูปภาพ
เพราะคิ้วคือมุงกุฏของใบหน้า ดังนั้นเราต้องให้ความสำคัญเค้ามากๆ นะคะ - ดูแลดุจญาติมิตร - 555 มาชมรีวิวซีรีส์ อีกาดำ ของ  แบรนด์ Reya เรย่า กัน จัดจำหน่ายโดย BELOV มี 2 โปรดัคส์ คือ คุชชั่นคิ้ว และ อายไลน์เนอร์ ไปชมกันเล้ยยยย (1) The Crow Cushion Brow คุชชั่นคิ้ว อีกาดำ เห้ยยยย มีด้วยหรอ เพิ่งเคยได้ยินคุชชั่นคิ้ว จะเป็นยังไงน๊าาา ไปลองแกะดูสีกันหน่อยดีกว่าา พอเปิดฝาออกแล้ว เออ เฉดสีต่างกันดี เราสวอชให้ดูสี จะได้เลือกกันถูก อิอิ น่าจะใช้ได้ทุกคน สีสวย เค้ามีสองสีด้วยกัน ไปดูรีวิวแต่ละสีกันเลยค่ะ 01-Light Coffee น้ำตาลอ่อน เหมาะกับผมโทนน้ำตาลสว่าง packaging เค้าออกแบบได้แปลกใหม่ดี ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ด้ามแปรงเป็นรูปขนนก เท่ดีนะ คนที่ใช้สีนี้แล้วรอดน่าจะเป็นคนผิวขาว และก็ผมสีอ่อน เพราะเราลองแล้ว 5555 วิธีการใช้ก็ง่ายมาก ใช้แปรงจุ่มลงในคุชชั่นทีละน้อย ค่อยๆ วาดกรอบทรงคิ้วที่ชอบ หรือตามรูปคิ้วตัวเอง เติมให้เต็มช่องว่างที่เหลือแล้วเบลนให้เนียนทั่วทรงคิ้ว คำแนะนำก็คือ เก็บขอบทรงคิ้วด้วยคอตตอนบั

[REVIEW] ผิวสวยด้วยสมุนไพรไทยตำรับเจ้านางกับ "อัญญานาง"

รูปภาพ
ใครชอบสมุนไพรไทย ยกมือขึ้น!! :) สมุนไพรไทยอยู่กับสาวไทยมาทุกยุคทุกสมัย เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเอามะขามเปียกขัดหน้า? และก็ต้องเคยใช้ผงทานาพอกหน้า? เราเองก็เคย แต่นานๆ ทำที เพราะขั้นตอนยุ่งยาก การเก็บรักษาก็ยากอ่ะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เด้อว่าสรรพคุณเค้าเหล่านี้ดีงามยิ่งนัก มาดูสมุนไพรไทยที่พัฒนามาเพื่อคนยุคใหม่ แบบเรากันดีกว่า "อัญญานาง สมุนไพร" เค้าทำให้สมุนไพรไทยน่าใช้ขึ้นเยอะะะะะ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เพื่อคนขี้เกียจอย่างเรา 555 แต่อยากบอกว่าเค้ายังคงสรรพคุณอันดีงามเอาไว้อยู่ ได้ลองแล้วชอบ เลยอยากมาเล่าให้ทุกคนฟังจ้าาา วันนี้มี 2 ไอเท็มมาแนะนำ เริ่มที่ตัวแรกกันเลยย (1) สครับมะขามเปียก ใบบัวบก มะขามเปียกมีวิตามินซีสูง ช่วยให้โทนสีผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ รอยหมองคล้ำและความหยาบกร้านของผิวจางลง สารสกัดจากใบบัวบกช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ::  มะขามเปียก  ผิวกระจ่างใส :: :: ใบบัวบก  ผิวอ่อนเยาว์ :: ชอบไอเดียออกแบบซองเค้ามาก เป็นรูปผู้หญิงใส่ชุดไทย ดูเข้ากับแบรนด์ดี เก๋เวอร์ ~~~ มาดูเนื้

[REVIEW] NATCARE Acne series ครบเซ็ต เคลียร์สิว รับผิวใส

รูปภาพ
~ เบื่อสิว ~ เชื่อว่าหลายคนคงความรู้สึกไม่ต่างกัน อย่างเราเองสิวจะขึ้นเป็นช่วงๆ และบริเวณที่สิวขึ้นบ่อยที่สุดคือหน้าผาก ระหว่างคิ้ว เราเลยหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตดู เค้าก็บอกว่ามีหลายสาเหตุ เช่น แพ้แชมพู นอนดึก ความเครียด หรือแม้แต่อาจเกี่ยวกับระบบย่อย เออ อาจจะจริง เรื่องความเครียดคือจริงมากกกก ช่วงเครียดเรื่องงาน นอนดึกๆ นี่เห่อขึ้นมาแบบอลังการงานสร้างมาก ละคือกว่าเม็ดนึงจะยุบ เม็ดต่อไปขึ้นอีกแล้ว เครียดกว่าเดิมอีก ถ้าเป็นแต่ก่อนก็จะแบบปล่อยให้หายเอง แต่ทุกวันนี้ไม่ได้แล้วว เราต้องหาตัวช่วยเด้ออ เพราะเราทำงานประจำต้องพบปะเพื่อนฝูง ไหนจะลูกค้า จะมาแบบหน้าสิวเห่อ เราก็ไม่มั่นใจเนอะ แต่เอาจริงๆ สิวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดจ้าา ขอให้สังเกตให้ดีว่าสิวบนหน้าเรานั้น สาเหตุเกิดจากอะไร ถ้ารักษาถูกวิธี เค้าก็จะอยู่กับเราได้ไม่นาน วันนี้มีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ หลังจากได้ทดลองใช้มาสักพัก ผลลัพธ์น่าสนใจอยู่เหมือนกัน กับ Natcare Acne Series  จัดการปัญหาสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย แต่ที่จริงคือใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยย ผ่านการทดสอบก