บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก กรกฎาคม, 2018

"ตบหน้ามัน" สไตล์ Bioderma : Sebium Lotion & Sebium Pore Refiner

รูปภาพ
วันนี้เราจะมารีวิวแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง คาดว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ BIODERMA แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอะไร และดีงามแค่ไหน ก็ตามไปชมกันได้เล้ยยยย เริ่มกันที่ step แรก หลังล้างและทำความสะอาดผิวหน้า เราก็จะใช้เจ้านี้ก่อนเป็นอันดับแรก Bioderma : Sebium Lotion ตัวนี้เค้าจะมีสารที่ชื่อว่า Capryol Glycine  ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวของเรานั่นเอง ให้สภาพผิวของเราอยู่มีค่า PH ที่เหมาะสม และยิ่งเหมาะกับคนที่มีผิวมัน ตรงที่เค้าจะช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิวของเรา ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวได้ ได้เวลาเปิดขวดกันแล้วว เค้ามาในขวดที่ใหญ่มาก น่าจะใช้ได้หลายเดือนอยู่เหมือนกัน ถ้าใครเคยใช้พวกน้ำตบ คือแบบเดียวกัน ตัวนี้มาในรูปแบบเป็นน้ำเหลวๆ เหมือนน้ำเปล่าอ่ะ วิธีการใช้เราสามารถใช้ได้ 2 แบบ แบบแรกคือเราสามารถเทลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าได้เลย หรือเราแนะนำให้เทบนบริเวณปลายนิ้วทั้ง 4 ของเรา แล้วนวดบนผิวหน้า น้ำหนักจะดีกว่าการใช้ฝ่ามือ หรืออีกวิธีนึงที่เราชอบ ใช้เหมือนเวลาลงโทนเ

อยากให้ธรรมชาติดูแลผิวหน้าให้นึกถึง Amon (อมล)

รูปภาพ
สวัสดีทุกคนนนน วันนี้มาใน concept สวยด้วยธรรมชาติ หากใครชอบผลิตภัณฑ์แนวสารสกัดจากธรรมชาติ ปูเสื่อรอกันได้เลยจ้าาา ขอเกริ่นก่อนว่าสภาพผิวเราเป็นยังไง เผื่อใครอ่านแล้วจะได้ไปปรับใช้ได้ถูก เราเป็นคนผิวมันค่ะ โดยเฉพาะช่วงทีโซน และจะมีสิวอักเสบช่วงหน้าผาก เค้าจะเห่อเป็นช่วงๆ ช่วงเครียดๆ จะมา บางช่วงก็ไม่มีเลย แต่ที่หนักคือมาเห่อมาทีเราก็บีบที ทิ้งรอยดำไว้อีกกก และรูขุมขนกว้างบริเวณช่วงหน้าแก้มและจมูก กว้างจริงจัง 5555 เฮ้อออออ เรามีโอกาศได้ลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ อมล (AMON) ได้ลองอยู่สองตัวด้วยกันเลยอยากเอามาแชร์ เพราะส่วนผสมเค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ใครหน้าแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้กัน จุดเด่นอย่างนึงของเค้าที่เราไม่เคยเห็นในแบรนด์อื่น คือเค้ามีส่วนผสมของ ปอสา เค้ามีงานวิจัยรับรองเลยนะคะว่าสารสกัดปอสาเข้มข้น 8% ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลนินได้ดีกว่าวิตามินซี 200 เท่าเลย Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eye มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นเจลล้างหน้า ตัวนี้ ใช้ได้กับรอบดวงตา  แสดงว่าอ่อนโยนจริง ไม่มีสี น้ำหอม และสารกันเสียด้วย

Blackmores มีครีมด้วยหรอ? รีวิวครีมกลุ่มวิตามิน E จาก Blackmores

รูปภาพ
เค้าเพิ่งมี หรือเราเพิ่งรู้?  5555 Blackmores มีครีมด้วยนะเออ :) วันนี้เราจะมารีวิวครีมกลุ่มวิตามิน E ของแบรนด์ BLACKMORES  (แบลคมอร์ส) ก่อนอื่นขอเล่าคร่าวๆ ก่อน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิตามินอีของเค้าคือ แบลคมอร์ส เนเชอรัล วิตามิน อี ครีม มีอยู่ 4 สูตร (1) Natural Vitamin E Cream + Lanolin :  เป็นสูตรที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี (2) Blackmores Natural Vitamin E Cream  Firm & Smooth Skin :  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมลดเรือนริ้วรอยให้ผิวกระชับ (3) Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Bright :  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสีผิว ให้กระจ่างใส (4) Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier  : ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว วันนี้เราจะรีวิว 2 สูตรด้วยกันคือสูตร (1) และ (3) พร้อมแล้วไปกันเลยย ***** Natural Vitamin E Cream +Lanolin วิตามินอีใครๆ ก็รู้จัก แต่สำหรับ  ลาโนลิน   เราเชื่อว่าหลายคนยังงอยู่ว่าคืออะไร "...ลาโนลิน คือน้ำมันจากขนแกะ ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว