บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก มกราคม, 2019

IN2IT เอาใสสาวกครีมซองด้วย BB Sachet บีบีแบบซอง // สายแน่น สายฉ่ำ บอกเลยมีครบ

รูปภาพ
รีวิวนี้เอาใจสาวกครีมซองมากันหน่อย ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์แบบซอง คือเค้ามาแรงจริง ด้วยเพราะราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ไม่ถูกใจก็เปลี่ยน ไม่ต้องเสียดายเพราะราคาถูกมาก หลายแบรนด์เลยทำผลิตภัณฑ์แบบซองออกมามากมาย วันนี้เราจะมารีวิวบีบีซองออกใหม่ของแบรนด์ IN2IT ซองสีฟ้าดูสดใส น่าใช้มากๆ สองสูตรนี้แตกต่างกันยังไงเดี๋ยวไปดูทีละตัวเลย 1. BB Aqua Water Based Make-up Cream เป็นบีบีตรีมสูตรน้ำ บนซองบอกว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UBV ค่า SPF40 PA+++ เลยจ้าา กันน้ำนาน 12 ชั่วโมงไปอีกก เค้ามีทั้งหมดสองเฉด  01 Rose Beige และ 02 Golden Beige ไปลองเนื้อกันดีกว่า จะดีงามมั๊ยน้าาาาา สี Rose Beige จะสำหรับแนวขาวอมชมพู ส่วน Golden Beige จะเป็นขาวเหลือง คงเดาไม่ยากว่าเราใช้สีไหน 5555 จริงๆ สี 01 พอปาดบนหน้าก็ไม่ได้ดูขาวเวอร์นะ เราว่าพอลงเสร็จแต่งหน้าไปก็คงโอเคแหละ แต่เพื่อความกลมกลืนและกันโป๊ะขอลงสี 02 จ้าาา BEFORE & AFTER ตกใจสี นี่เราป่วยหรืออ 55555 ดูในรูปเหมือนจะ

ออยล์มหัศจรรย์จากธรรมชาติพร้อมเสิร์ฟ I Argan Oil & Rose Hip Oil by Skinplants

รูปภาพ
ใครชอบใช้ออยล์มาทางเน้ : D มีช่วงนึงที่เราบ้าบอมากกับออยล์ต่างๆ พออ่านเยอะละคือเฮ้ยยทำไมสรรพคุณเค้าดีเวอร์วัง วันนี้จัดเต็มเรื่องออยล์ให้ค่ะ ออยล์สองชนิดนี้เราได้ยินชื่อมานาน สรรพคุณดี๊ดี ตามไปดูค่าาา วันนี้เราจะมารีวิว Skinplants น้ำมันสารพัดประโยชน์ แค่ชื่อก็น่าใช้แล้วว แบรนด์นี้เค้าเน้นเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เราเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ เค้ามาบ้างแล้ว มาดูกันว่า 2 ขวดนี้ผลลัพธ์จะเป็นยังไง จริงๆ ออยล์ชนิดนี้เราอาจจะเห็นผ่านตามาบ้าง แต่ความพิเศษของแบรนด์นี้คือน้ำมันที่สกัดออกมานั้น ได้จากการปลูกแบบออแกนิคส์ ผ่านกระบวนการบีบเย็น คุณภาพและสรรพคุณจึงครบถ้วน เป็นน้ำมันออแกนิคส์เกรดเวอร์จิ้น ที่ไม่มีการปรุงแต่งใดๆ ลองเทสเนื้อให้ดูก่อนทั้งสองตัวค่ะ เนื้อคล้ายๆ กันนะ ความเข้มข้นประมาณกัน แต่คนละสี เราจะรีวิวไปทีละตัวเลยนะคะ เริ่มที่ตัวนี้เลยจ้าา ARGAN OIL อาร์แกนออยล์คือ น้ำมันจากเมล็ดถั่วของต้นอาร์แกน เป็นต้นไม้ที่เติบโตในแถบพื้นที่กึ่งทะเลทราย แต่ต้นอาร์แกนก็อยู่รอดปลอดภัยจนมีเมล็ดได้ นั่นก็หมายคว

เสกผมสวยสุขภาพดี ด้วยไดร์เป่าผม Philips BHD184

รูปภาพ
รีวิวเครื่องสำอางมาเยอะแล้ว มาดูอุปกรณ์สำหรับผมกันบ้างจ้าา พร้อมแนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสาวๆ ด้วย :) วันนี้มารีวิวตัวนี้จ้าาา ไดร์เป่าผม   Philips  BHD184 ตอนแรกเราก็คิดว่าเค้าต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปยังไงกัน พอได้ลองใช้เทียบกับตัวที่มีก็รู้สึกถึงความแตกต่าง จริงๆ เราก็เป็นแฟนฟิลิปส์นะ ไดร์ตัวเก่าเราก็ของแบรนด์นี้ ใช้มาเกิน 5 ปีแล้ว ทนมากกกกก ก่อนอื่นเรามาดูกันว่าในกล่องมีอะไรบ้าง นางเอกของเราในวันนี้จ้าาา Philips Dryer รูปร่างสวยงามตามท้องเรื่อง สีม่วงดำ ขนาดออกจะใหญ่ไปนิดนึงนะ แต่ขนาดเบา จะงงกับปุ่มเค้านิดนึง ปุ่่มเยอะมาก 555 จริงๆ มีคู่มือให้อ่านเด้อ แต่เราจะอธิบายให้คร่าวๆ (3) (4) (5) คือปรับระดับลม โดย (5) คือปิดเครื่อง (6) ลมร้อน (7) ลมอุ่น (1) กดค้างไว้เพื่อเป่าลมเย็น (2) ปุ่มเทอร์โบ เป่าลมแรงพิเศษ เพราะเค้ามีปุ่มปรับระดับหลากหลาย จึงช่วยให้ Balance อุณหภูมิที่เหมาะกับสภาพเส้นผมได้ ก่อนไปทดลองใช้เครื่องให้ดู เรามาดูอุปกรณ์ที่มาในกล่องอีก 2 ชิ้นกัน ปากเป่าแบบหัวแคบ อันนี้เราเห็นได้ท